Mua áo mông tơ ghi ở đâu? Áo mông tơ ghi có đặc điểm gì?

mua áo mông tơ ghi ở đâu

Áo Mông tơ ghi có thể nói được biết rất ưa chuộng vào những thập niên của 80. “Quần Ga”, “Dép đúc” và “Áo Mông tơ ghi” được cho là hình ảnh quen thuộc và cũng được nhắc đến giống như là một xu hướng mạnh của thế hệ cha chú từ U40 đến U60. Vậy, mua áo Mông tơ ghi ở đâu? Và các cách để nhận biết áo Mông tơ ghi nào là chính hãng? Cùng chúng mình điểm qua với các thông tin chi tiết về loại chiếc áo “trendy” này nhé!

Mua áo Mông Tơ Ghi ở đâu

mua áo mông tơ ghi ở đâu

Hiện nay, loại áo Mông tơ ghi đã được sản xuất và được bán rất phổ biến tại ngay thị trường của Việt Nam. Vì vậy, bạn cũng có thể theo dõi với một cách đơn giản dễ dàng để có thể mua được áo Mông tơ ghi chính hãng. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận để lựa chọn những cửa hàng bán quần áo có uy tín hoặc với các đại lý chính hãng để có thể tránh mua phải hàng nhái. Bạn cũng có thể lựa chọn mua trực tiếp ở cửa hàng hoặc online đều được.

Ngoài ra, bạn có thể mua các áo Mông tơ ghi ở trên các trang của thương mại điện tử tại  Việt Nam như Shopee, cửa hàng Lazada, cửa hàng Tiki,…. Vì vậy, hãy chọn cho mình những đại lý hoặc các cửa hàng phân phối được nhiều người đánh giá là chính hãng để có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn mua sắm nhé!

Cách nhận biết loại áo Mông tơ Ghi chính hãng

mua áo mông tơ ghi ở đâu

Có nhiều cách để có thể nhận biết được áo Mông tơ ghi có chính hãng hay không. Bạn cũng có thể tìm cách nhận biết được loại sản phẩm áo Mông tơ ghi chính hãng này bằng cách xem loại nhãn mác, logo thương hiệu và các chất liệu của loại vải đang được sử dụng.

Ngoài ra, những mẫu áo này được bán ra trên mác có ghi lại toàn bộ chi tiết cũng như về xuất xứ, trên tem giấy có  in mã code mẫu áo, code về màu sắc (color) kèm các loại tem của hãng. Kích cỡ (size) của các dòng áo này cũng được dệt trực tiếp ở  trên mác và có tương ứng với các số lượng về mũi dệt ở vai áo (Công nghệ dệt áo vượt trội mà có thể nói hàng Fake không thể nào bắt chước được).

Thiết kế áo cũng được dệt bằng các chất liệu sợi Fil Lumiere (Sợi vải của bắt ánh sáng). Một nét đặc biệt của các dòng sản phẩm này đó là vò không nhăn, giặt rất nhanh khô vì được thiết kế có cấu trúc như vải dệt đặc biệt, ưu điểm có thể nói vượt trội là rất khó đi phai màu, cực bền với khoảng thời gian và thời tiết. Mặc vào vô cùng thoáng mát và cũng rất dễ chịu.

Áo mông tơ ghi có đặc điểm gì nổi bật?

mua áo mông tơ ghi ở đâu

Trước khi bạn bắt đầu đi tìm hiểu để có thể mua áo mông tơ ghi ở đâu thì bạn cũng hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về những đặc điểm của các chiếc áo này nhé. Có lẽ khá nhiều bạn đã biết, thông tin áo mông tơ ghi Paris được dệt bằng chất liệu lưới Fil Lumiere tươi sáng cũng như có thể co giãn và mềm mại. Chính vì lý do đó mà các sản phẩm được may mặc của thương hiệu Montagut rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng ở đất nước Pháp và cả trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, sợi Fil Lumiere cũng được sản xuất độc quyền nga tại Pháp, thiết kế biết đến đặc biệt phù hợp vào thời tiết nóng ẩm. Sợi Fil Lumiere chuyên sử dụng với các thông tin những lợi ích cũng như sự thiết thực vượt trội khi nhắc đến vẻ ngoài của loại thời trang nổi bật này.

Không chỉ như vậy, mồ hôi cũng được bay đi bởi các thiết kế cấu trúc dệt đặc biệt. Từ đó, tạo nên cho bạn có được cảm giác mát mẻ và thoáng. Ngoài ra, sợi Fil Lumiere cũng có tác dụng là giảm đi nhiệt độ ở bên trong của loại áo, để mang lại một cảm giác vừa tươi mát và khô thoáng đặc biệt. Cuối cùng, loại áo này cũng còn giặt rất nhanh khô, hấp thụ được nước một lượng ít hơn bông 2 lần và có thể khô nhanh hơn 3 lần. Hơn nữa, dáng áo cũng bền lâu, bạn không cần ủi  ngay sau khi giặt. Bởi các sợi vải vẫn có thể giữ lại hình dáng và các kiểu màu sắc ban đầu. Chính vì thế, khi bạn sử dụng những loại áo Montagut bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cho các bà nội trợ ở nhà.

mua áo mông tơ ghi ở đâu

Hy vọng đầy đủ với những thông tin của bài viết trên sẽ có thể giúp các bạn đến lựa chọn được những mặt hàng sản phẩm vừa chất lượng và vừa có giá cả hợp lý nhé. Với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn và mua sắm áo này mà không bị mua nhầm áo hàng fake, với chất liệu cũng như giá thành mang đến cho bạn một sản phẩm ưu việt và được nhiều người quan tâm cũng  như tôn được vẻ sang trọng của người sử dụng loại áo mông tơ ghi này.

Nhìn chung, loại sản phẩm mông tơ ghi (Montagut) là một nhãn hiệu thời trang biết đến cao cấp của Pháp không chỉ có thể thoa dịu đi cảm giác khó chịu cho các bạn hè nóng bức mà còn tôn lên những nét đẹp của người mặc bằng các loại sản phẩm sợi Fil Lumière. Chính vì vậy, mà bạn càng có nhiều người quan đến việc tâm mua áo mông tơ ghi ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *