Thêm trẻ trung với những kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40

tóc ngang vai cho tuổi 40

Những kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 không chỉ giúp cho chị em trẻ trở nên trẻ trung hơn chỉ với một chút thay đổi nhỏ trong kiểu tóc mà còn mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Sở hữu một mái tóc đẹp để trở nên tự tin hơn là mong muốn của rất nhiều người, thế nhưng bạn đã biết những kiểu tóc phù hợp với mình? Nếu chưa thì top 10 kiểu tóc dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thể “hồi xuân” với một ngoại hình hoàn toàn tươi mới.

Vì sao nên chọn tóc ngang vai?

Tóc ngang vai phù hợp với mọi độ tuổi, do đó sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động thấy rõ. Ngoài ra những kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 dễ tạo kiểu, chăm sóc, mà không không cần tốn quá nhiều thời gian. Tuy vậy, kiểu tóc không phải chỉ có một màu mà có thể tạo được rất nhiều kiểu khác nhau như: uốn phồng, duỗi cúp, nhuộm, uốn xoăn lượn sóng,… 

tóc ngang vai cho tuổi 40
Tóc ngang vai giúp bạn trẻ trung và thu hút hơn

Nếu bạn đã chán với mái tóc dài, thì đây chính là một mái tóc giúp thể hiện khí chất của bạn từ nhẹ nhàng đến cá tính hay sang trọng. Dễ phối đồ cũng là một điểm cộng của kiểu tóc này. Do đó nếu bạn đang ở độ tuổi 40 thì ngại gì mà không thử những kiểu tóc màu chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây?

Những kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 trở lại tuổi xuân

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Tóc ngang vai uốn cúp đuôi ngoài giúp bạn giữ được nét nhẹ nhàng còn tạo nên điểm nhấn cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Kiểu tóc này phù hợp với chị em thích sự đơn giản, gọn gàng, thanh lịch. Trên hết bạn không cần bỏ quá nhiều thời gian để chăm sóc hay tạo kiểu như những kiểu tóc khác.

tóc ngang vai cho tuổi 40

Với kiểu tóc này bạn có thể để tóc mái hay rẽ ngôi giữa đều hợp. Tuy nhiên tóc ngang vai uốn cúp không mái sẽ tiện lợi hơn dành cho người phụ nữ phải tất bật lo toan cho gia đình, không bị vướng khi làm việc. Màu nâu nhẹ nhàng sẽ giúp tôn lên mái tóc cũng như gương mặt của bạn khi diện kiểu tóc này.

Tóc ngang vai uốn xoăn sóng thu hút

Kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 xoăn sóng sẽ tôn lên sự tự tin của một người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra cách làm tóc này sẽ giúp bạn trở nên năng động và nhiều năng lượng khi ở nhà, khi xuống phố cũng như trong môi trường làm việc. Mái tóc ngang vai xoăn sóng đòi hỏi bạn phải thường xuyên dưỡng thì mới có thể vào nếp. Tuy vậy đây vẫn là một kiểu tóc rất đáng thử.

tóc ngang vai cho tuổi 40

Bạn nên chẻ ngôi 4/6 thay vì ngôi giữa để giúp gương mặt trông cuốn hút hơn, cùng với màu nhuộm nâu hạt dẻ hay nâu sô-cô-la sẽ giúp bạn luôn nổi bật vì sự trẻ trung.

Tóc ngang vai tự nhiên không mái

Tóc ngang vai tự nhiên không cầu kỳ, nhưng cũng là một kiểu tóc giúp chị em trở nên trẻ trung nếu như bạn biết cách chọn màu tóc phù hợp đấy!

Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt ngày nay được rất nhiều người lựa chọn bởi nét truyền thống nhưng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Bạn có thể chọn màu nhuộm các màu như nâu tây, nâu đỏ, màu cà phê hay màu đen đều hợp.

tóc ngang vai cho tuổi 40

Tóc ngang vai uốn lọn

Với kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 này, uốn lọn to sẽ giúp bạn trông thời trang và quyến rũ, uốn lọn nhỏ sẽ giúp bạn nổi bật và mới lạ hơn. Kiểu tóc uốn lọn giúp bạn che các khuyết điểm trên gương mặt, làm gương mặt của bạn nhỏ hơn, tuy nhiên sẽ ưu tiên hơn với người có thể bỏ nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

tóc ngang vai cho tuổi 40

Tóc tỉa layer thời thượng

Đây là một kiểu tóc được khá nhiều phụ nữ U40 ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch, quý phái mà nó mang lại. Tóc layer hợp với gương mặt trái xoan, được tỉa một cách kỹ càng và tinh tế sẽ giúp bạn dễ ghi điểm hơn trong mắt người khác đấy! Để tôn lên nét nhẹ nhàng của mái tóc, bạn có thể nhuộm kết hợp với các màu như nâu mật ong, nâu đồng hoặc nâu hạt dẻ.

tóc ngang vai cho tuổi 40

Qua những kiểu tóc ngang vai cho tuổi 40 trên đây, bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nào ưng ý hay chưa? Đừng ngần ngại mà hãy rũ bỏ mái tóc nhàm chán để thay đổi diện mạo, trở nên tự tin và trẻ trung hơn nhé! Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích với quý bạn! Chúc bạn sớm tìm thấy kiểu tóc cho riêng mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *