Làn da đẹp như mơ nhờ bí quyết tắm trắng của Ngọc Trinh

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh

Bí quyết tắm trắng của Ngọc Trinh đã trở thành vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Được mệnh danh là một mỹ nhân và nữ hoàng nội y của showbiz Việt, Ngọc Trinh không ít lần khiến công chúng trầm trồ mỗi lần xuất hiện bởi làn da trắng sứ cùng phong cách thời trang đa dạng của mình. Cùng xem cô nàng đã có những chia sẻ gì về bí quyết để có một làn da trắng không tì vết nhé!

Bí quyết tắm trắng da của Ngọc Trinh

Từ lúc mới bước chân vào showbiz, có thể thấy rằng nét đẹp của Ngọc Trinh theo hướng giản dị, tự nhiên. Thế nhưng nhan sắc của cô nàng không mấy nổi bật bởi làn da không được trắng trẻo, có phần sạm đen. Trở thành một mỹ nhân nổi tiếng như hiện tại với làn da trắng sứ, vòng eo con kiến cùng gương mặt thanh thoát, đó chính là nhờ vào quá trình tắm trắng cũng như chăm sóc bản thân kỹ lưỡng của cô nàng.

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh
Làn da trắng không tỳ vết của Ngọc Trinh

Bí quyết tắm trắng của Ngọc Trinh đó chính là nhờ vào việc áp dụng các liệu trình tắm trắng tại viện thẩm mỹ kết hợp với dưỡng da chuyên sâu, dưỡng da tại nhà. Cô từng chia sẻ địa chỉ mình đã tắm trắng từ năm 2009 đó là Viện thẩm mỹ Lavender. Các liệu trình tắm trắng bao gồm tắm trắng 360 và tắm trắng với 24 vị thuốc bắc cùng với sữa tươi và tinh chất làm mịn làn da đã mang đến cho cô làn da hiện tại. Ngoài ra cô còn sử dụng các liệu pháp khác như Hi Shine 3D, Bio Light 4D cùng với liệu trình trắng da mặt White Plus.

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh
Một liệu trình tắm trắng da mặt của Ngọc Trinh tại Lavender

Ngoài tắm trắng đều đặn, cô nàng còn thực hiện chăm sóc da hằng ngày bằng việc thoa kem dưỡng, chăm sóc mặt, thoa kem chống nắng kỹ càng mỗi khi ra đường cùng với các đồ bảo vệ làn da khỏi ánh nắng. 

Cách chăm sóc da thường ngày của Ngọc Trinh

Ngoài bí quyết tắm trắng của Ngọc Trinh, để có một làn da như mong đợi đòi hỏi bạn phải chăm sóc cả bên ngoài lẫn bên trong. Đó không phải là ngày một ngày hai, mà là cả một quá trình. Dưới đây là một số thói quen Ngọc Trinh đã duy trì để có làn da khỏe đẹp:

  • Mỗi buổi sáng thức dậy tập thói quen uống một cốc nước đầy để cơ thể thanh lọc và trao đổi chất tốt hơn.
  • Trong thực đơn một ngày phải ăn đầy đủ 3 nhóm trái cây có các màu sắc xanh, đỏ, vàng để bổ sung đầy đủ các chất xơ và vitamin cho cơ thể.
  • Cuối mỗi ngày đều dành 30 phút thư giãn với nước ấm trong bồn tắm để tiếp nước cho da và giúp các mạch máu lưu thông một cách dễ dàng hơn.
  • Luyện tập thể dục thể thao đều đặn để có một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, từ đó làn da cũng được cải thiện hơn rất nhiều.

Ngoài ra để có một làn da đẹp, Ngọc Trinh cũng tiết lộ trong những vlog của mình rằng cô nàng luôn duy trì thói quen đắp mặt nạ dưỡng trắng cùng dưỡng ẩm từ 2 – 3 lần/ tuần. Nguyên liệu vô cùng đơn giản, những cách làm này bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà:

  • Mặt nạ từ chuối và sữa tươi: chuối được xem là một nguyên liệu chăm sóc da từ thiên nhiên hiệu quả bởi giàu vitamin, khoáng chất cùng nhiều dưỡng chất khác nhau. Chuối cũng được sử dụng nhiều trong các công thức làm mặt nạ dưỡng da khác. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nát chuối chín, sau đó trộn với sữa bò tươi không đường và nước lọc cho hơi sệt là đã hoàn thành.

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh

  • Mặt nạ từ bột đậu xanh và dầu dừa: nếu bột đậu xanh có tác dụng kháng mụn, diệt khuẩn cho da thì dầu dừa có tác dụng cấp ẩm, dưỡng da trắng hồng và mịn màng. Kết hợp chúng với nhau sẽ có công dụng vô cùng tuyệt vời. Công thức làm đó là trộn theo tỉ lệ 3 thìa bột đậu xanh với 1 thìa cà phê dầu dừa cùng 1 thìa cà phê nước cốt chanh, sau đó hòa thành hỗn hợp sệt và đắp lên mặt.
  • Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi: khoai tây có tác dụng cải thiện sắc tố da, giúp da đều màu và sáng khỏe hơn. Còn sữa tươi sẽ đảm bảo làn da luôn ở một độ ẩm nhất định. Cách làm đó chính là luộc chín khoai tây, sau đó nghiền nát và trộn với sữa tươi. Vừa dễ làm, vừa mang không chất kích ứng da, hiệu quả của chúng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Một số hình ảnh xinh đẹp của cô nàng:

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh

bí quyết tắm trắng của ngọc trinh

Làm đẹp chính là một quá trình lâu dài cần nhiều sự kiên nhẫn và nỗ lực. Trên đây là một vài thông tin về bí quyết tắm trắng của Ngọc Trinh. Hy vọng bài viết đã giải đáp được thắc mắc của quý độc giả cũng như cung cấp một số mẹo làm đẹp hữu ích có thể dễ dàng áp dụng ngay tại nhà. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *