Top 7 kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy đang giảm giá sâu dành cho bạn

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Hiện nay, kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy đang là sản phẩm được yêu thích của giới nội trợ Việt Nam do sự tiện lợi và những công dụng nó mang lại. Vậy kệ đựng chén bát có những loại nào, loại nào tốt nhất và giá thành phù hợp nhất? Cùng tìm hiểu về sản phẩm nhà bếp được yêu thích số 1 này qua bài viết này nhé. Không chỉ giúp chén bát luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng từ môi trường bên ngoài, loại kệ đựng này còn có giá thành rẻ, dễ vệ sinh, trọng lượng nhẹ giúp việc tháo dỡ hoặc di chuyển không còn khó khăn.

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Lý do nên chọn kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy?

Đảm bảo vệ sinh

Khu vực bếp là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn có hại do không khí luôn ẩm thấp và nhiều gia đình thường có thói quen đặt thùng rác ngay dưới nơi nấu ăn. Điều này tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra những mùi hôi khó chịu.

Sử dụng kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy giúp chén bát luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng từ môi trường bên ngoài.

Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

Không giống như kệ đựng chén bát bằng gỗ, kệ đựng bằng nhựa có trọng lượng nhẹ hơn hẳn, một vài loại kệ nhựa còn có thể tháo lắp dễ dàng. Từ đó giúp bạn không còn gặp khó khăn nếu có nhu cầu di chuyển đồ vật đi nơi khác như chuyển chỗ ở hay dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp.

Giá thành hợp lý

So với các loại kệ đựng inox hay gỗ, kệ nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều do nguyên liệu được cấu tạo từ nhựa, thứ nguyên liệu tiện lợi, phổ biến và dễ sản xuất nhất thế giới hiện nay. Chỉ với tầm giá từ vài chục đến vài trăm nghìn là bạn đã có ngay cho mình một kệ đựng chén đĩa bằng nhựa có nắp đậy vừa đẹp vừa tiện lợi rồi.

Top kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy chất lượng tốt đang được giảm giá sâu dành cho bạn

Kệ VKIT KB02

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Một vài thông tin về sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn, chịu nhiệt cao lên tới 170 độ C.
  • Có kích thước 38cm x 25cm x 45cm.
  • Được bảo hành trong 6 tháng.
  • Giá thành: 400.000 VNĐ.

Kệ đựng chén bát bằng nhựa VKIT KB602 có thiết kế đẹp, hiện đại theo phong cách Nhật Bản. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chỉ 2 tầng nhưng có thể để số lượng chén bát dành cho gia đình có tối đa 5 thành viên.

Kệ 3 tầng KB03

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Một vài thông tin về sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt cao lên tới 170 độ C.
  • Sản phẩm có kích thước: 38cm x 25cm x 61cm.
  • Thời hạn bảo hành: 6 tháng.
  • Giá thành: 590.000 VNĐ.

Kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy KB03 có thiết kế 3 tầng theo phong cách Nhật Bản. Do sở hữu tới 3 tầng riêng biệt nên bạn có thể thoải mái đựng nhiều đồ mà không lo hết chỗ. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ngăn riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại từng đồ vật với nhau như chén riêng, đĩa riêng, đũa riêng. Tầng trên cùng không có nắp đậy hay thanh chắn vướng víu, bạn có thể tận dụng làm tầng đựng gia vị để có thể thuận tiện hơn trong việc gia giảm gia vị khi nấu ăn nhé.

Kệ úp chén bằng nhựa có nắp đậy và lỗ thoát nước

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Một vài thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm có chất liệu nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt cao.
  • Kích thước sản phẩm: 33 cm x 28cm x 41cm.
  • Thời hạn bảo hành: 6 tháng.
  • Giá thành: 437.000 VNĐ.

Loại kệ úp chén bằng nhựa này có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Phù hợp sử dụng cho gia đình có số lượng thành viên từ 3-4 người. Sản phẩm có nắp đậy bằng nhựa kín đáo, tuy nhiên lại có thêm lỗ thoát nước bên dưới giúp chén bát không chỉ sạch mà còn luôn tránh khỏi tình trạng ẩm mốc.

Kệ đựng có nắp đậy được khử trùng bằng tia UV (tia cực tím)

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Một vài thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt độ cao.
  • Kích thước sản phẩm: 38 cm x 29cm x 38cm.
  • Bảo hành trong 6 tháng.
  • Giá thành: 649.000 VNĐ.
  • Đặc biệt, sản phẩm có khả năng khử trùng bằng tia UV.

Sản phẩm kệ úp chén bát bằng nhựa có nắp đậy khử trùng bằng tia UV đang là sản phẩm gây sốt giới nội trợ thời gian gần đây. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và khá hiện đại, đẹp mắt. Ngoài ra, kệ còn có khả năng diệt vi khuẩn bằng tia UV với hiệu quả lên đến 99% đảm bảo chén đĩa luôn sạch sẽ.

Với cách sử dụng đơn giản khi đã có sẵn nút chức năng trên máy, nguồn điện yêu cầu của sản phẩm là 150mA. Chỉ cần sạc trong vòng 2 tiếng là có thể sử dụng thoải mái sản phẩm trong vòng 1 tháng.

Rổ úp chén nhựa có nắp đậy bằng nhựa ikea 247

kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy

Một vài thông tin sản phẩm:

  • Sản phẩm có kích thước: 42cm x 30cm x 23cm.
  • Bảo hành trong 6 tháng.
  • Giá thành: 150.000 VNĐ.

 Rổ úp chén ikea 247 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch. Sản phẩm được làm từ nhựa PP nên có độ bền tuyệt đối cùng khả năng chịu nhiệt cao lên tới 170 độ C.

Do có thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này chỉ phù hợp với gia đình có số lượng thành viên ít từ 2-4 người. Tuy nhiên, nhờ vậy mà sản phẩm lại không chiếm quá nhiều không gian căn bếp của bạn.

Trên đây, tôi đã giới thiệu đến bạn những kệ đựng chén bát bằng nhựa có nắp đậy ưu đãi lớn đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bổ sung thông tin hữu ích đến bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *