Bật mí thông tin gây sốc về sự kiện tắm biển khỏa thân 100%

tăm biên khoa thân 100%

Tắm biển khỏa thân 100% là một trong những trào lưu của nhiều bãi biển nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, tại một số quốc gia, sự kiện này cũng được tổ chức thường niên hàng năm. Nhằm tôn vinh quyền tự do, dân chủ cá nhân hoặc kỷ niệm một sự kiện nhất định. 

Hơn 2500 phụ nữ tắm biển khỏa thân 100% lập kỷ lục Guinness

tăm biên khoa thân 100%

Sự kiện tắm biển khỏa thân 100% được tổ chức vào ngày 09 tháng 06 tại một khu vực hẻo lánh thuộc Ireland. Đây là một trong những lễ hội thường niên mang tên gọi Cởi và Tắm. Người tổ chức là bà Deirdre Featherstone – một bệnh nhân từng mắc chứng bệnh ung thư vú và đã thành công đánh bại nó. Được biết, thời gian bà quyết định tổ chức sự kiện chỉ sau 6 tuần khi vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ ngực.

Trong năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức với mục đích gây quỹ cho tổ chức từ thiện dành cho trẻ em bị ung thư tại khu vực Ireland. Đặc biệt đối tượng tham gia chỉ bao gồm những người phụ nữ là bệnh nhân ung thư hoặc những người đã vượt qua bệnh tật. Điều này mang ý nghĩa cổ vũ tinh thần rất lớn với những bệnh nhân đang trong giai đoạn điều trị bệnh hoặc những người bị ảnh hưởng bởi căn bệnh quái ác này.

Số lượng người tham gia đã tăng lên nhanh chóng, từ 60 người trong năm khai mạc đầu tiên đến 200 người vào năm ngoái. Minh chứng cho sự lan tỏa thành công của sự kiện đối với những người trong cộng đồng.

tăm biên khoa thân 100%

Trong năm nay, số lượng người tham gia đã đạt kỷ lục lên tới 2505 phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi khác nhau. Thiết lập kỷ lục Guinness mới sau sự kiện tại Úc vào năm 2015. Bãi biển Meaghemore thuộc hạt Wicklow chính là nơi diễn ra cuộc thi.

Số tiền gây quỹ được đã lên tới hơn 153.000 Euro trong năm nay. Tuy nhiên bà Featherstone vẫn hy vọng con số này có thể đạt mốc 250.000 Euro trong vòng 2 tuần tới.

Sự tự tin, thoải mái của những người phụ nữ sở hữu các vết sẹo và bộ ngực không còn lành lặn mang đến thông điệp vô cùng ý nghĩa. Phản ánh cuộc sống tươi đẹp vẫn tiếp diễn đằng sau những ca phẫu thuật ung thư. Đồng thời hỗ trợ nâng cao nhận thức của người phụ nữ trong việc bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình. 

Gợi ý những bãi biển khỏa thân lý tưởng và hấp dẫn trên thế giới

Tắm biển khỏa thân 100% đã trở thành nét thú vị trong văn hóa nước ngoài nhằm tôn vinh nét đẹp cơ thể cũng như minh chứng cho quyền tự do, dân chủ tại các nước phương Tây. Cùng điểm qua một số bãi tắm khỏa thân nổi tiếng làm nức lòng người dân ngay dưới đây:

Bãi biển Spiaggia di Guvano 

tăm biên khoa thân 100%

Đây là bãi biển thuộc khu vực Corniglia của đất nước xinh đẹp Italy. Nó nằm biệt lập hoàn toàn với khu dân cư và cách xa các bãi biển khác trong cùng thành phố. Vì vậy việc tắm khỏa thân đã trở nên vô cùng quen thuộc với cư dân địa phương và khách du lịch tại đây. Tuy nhiên để di chuyển tới đây bạn cần đi qua một con đường hầm xuyên núi khá tối tăm. Nhưng phần thưởng nhận được chính là bãi biển xanh trong vắt cùng không khí tươi mới, thoáng đãng.

Bãi biển Bellevue 

Là một trong những bãi biển cho phép tắm biển khỏa thân 100% nổi tiếng nhất hiện nay thuộc khu vực Klampenborg, Đan Mạch. Trong những tháng hè nóng nực, nơi đây đã trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với khách du lịch. 

Tuy nhiên một số ít người vẫn lựa chọn hình thứ bán khỏa thân thay vì nude hoàn toàn. Khi đặt chân đến đây, bạn hoàn toàn sẽ bị cuốn hút bởi những buổi tiệc tùng náo nhiệt, đông vui và không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hấp dẫn.

Bãi biển Wreck

tăm biên khoa thân 100%

Nằm tại phía Tây thành phố Canada, được biết đến là một trong những bãi tắm tiên được hình thành từ lâu đời và có diện tích lớn nhất đất nước. Ngoài ra đây cũng là một trong bảy kỳ quan nổi tiếng đã công nhận tại Canada. Một điểm đặc biệt khi đến du lịch tại đây chính là bạn không cần mang theo nhiều đồ vật cá nhân. Bởi có rất nhiều người bán hàng rong rao bán đủ các vật dụng từ áo phông đến áo tắm và các loại sản vật địa phương. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin thú vị về sự kiện tắm biển khỏa thân 100% tại Ireland cùng danh sách những bãi tắm biển nổi tiếng nhất trên thế giới. Hy vọng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tự do thể hiện nét đẹp cơ thể và hoàn toàn thư giãn, thoải mái trong tâm hồn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *