Tình duyên lận đận phải làm sao? Một số lưu ý khi gặp tình duyên lận đận

tình duyên lận đận phải làm sao

Có nhiều cô gái chàng trai khi đã đến tuổi xuân xanh dựng vợ gả chồng thì vẫn đang loay hoay tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Mặc dù nhìn tướng số, ngoại hình và tính cách đều có những mặt ưu điểm nhất định. Nhiều người tự hỏi rằng tại sao duyên phận mình lại hẩm hiu đến vậy. Và nếu tình duyên lận đận phải làm sao để hóa giải để được may mắn hơn và tìm được bạn đời phù hợp với mình. Thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để giúp bạn 1 phần nào đó nhé !

Như thế nào là gặp lận đận trong tình duyên?

tình duyên lận đận phải làm sao

Những cô gái chàng trai dù ngoại hình xinh gái điển trai, cũng hoạt bát thông minh, nhìn vào cũng thấy kha khá là điểm nổi bật mà sao ngặt nghẽo trong đường tình duyên lại không được may mắn như người ta vẫn chưa tìm được đối tượng phù hợp. Có những người yêu được thời gian dài không đến được với nhau ở bước cuối cùng là hôn nhân, ngược lại có những người mới yêu mà lại mau chán, hoặc có những người lại bị người kia cho những chiếc sừng cao ngỏm, lại có những người lại không có cảm xúc để yêu,… tất cả những cái đó điều đó chung quy lại đều gặp sự trắc trở trong tình yêu, khó có thể tìm được 1 bến bờ hạnh phúc vững chãi. Trong dân gian khi gặp những điều đó, người ta thường gọi là tình duyên lận đận, trở trở.

Tình duyên lận đận phải làm sao ?

tình duyên lận đận phải làm sao

Khi gặp những trường hợp như trên, nhiều người khá lo lắng đặc biệt là các bậc làm cha làm mẹ khi thấy con cái đến tuổi mà vẫn chưa tìm được 1 nửa của đời mình thì cũng cực kì sầu muộn. Bởi vậy mà chị e cũng đang loay hoay để hóa giải tình duyên lận đận phải làm sao ? trong những thông tin dưới đây, sẽ phần nào giúp cho các chị em thoát cảnh cô đơn mà tình duyên thì phơi phới nhé !

Suy nghĩ những điều tích cực, lạc quan vui vẻ

Nhiều người khi thấy tình duyên lận đận, trắc trở sẽ tự cảm thấy buồn bã, dằn vặt bản thân và đôi khi là những cảm giác nuối tiếc cho những đoạn tình yêu vừa mới bắt đầu nhen nhóm. Từ đó họ có những suy nghĩ tiêu cực về bản thân và nghĩ rằng mình thật sự không có gì nổi bật để có thể níu giữ người khác giới và làm cho họ thích mình. Đây là một điều rất sai lầm dẫn đến cơ hội tình yêu của bạn đến muộn đấy, bởi những suy nghĩ ấy sẽ làm bạn thêm mất tự tin về bản thân, làm gì cũng sợ người khác đánh giá mà không thể hiện được con người mình như thế nào ! Thay vì những suy nghĩ tiêu cực và ảnh hưởng đến tâm trạng thì bạn nên học cách làm bản thân vui vẻ, biết phát huy những điểm mạnh ở bản thân để tạo sự thu hút và ấn tượng riêng. Bởi vì dù một cô gái hay chàng trai không được xinh đẹp cho lắm, nhưng họ lại có một tâm hồn đẹp, vui vẻ cũng sẽ rất hấp dẫn bạn đời của mình đấy !

tình duyên lận đận phải làm sao

Tình duyên lận đận có thể đi chùa cầu duyên

Việc đi chùa cầu tài lộc, sức khỏe, bình an là điều mà ai cũng đã biết, nhưng chúng ta thường hay bảo nhau rằng nếu tình duyên trắc trở thì nên đi chùa cầu duyên. Đã có nhiều bạn lặn lội tìm kiếm những ngôi chùa được ví như thần cầu duyên nổi tiếng ở khắp Việt Nam mà đã có linh ứng đối với các chàng trai cô gái. Bởi nhiều người đã nghe truyền tai nhau rằng, sau khi đi chùa về đã gặp được một nửa đời mình, rất cảm tạ bề trên linh ứng. Từ xưa đến nay, đã có nhiều ngôi chùa câu duyên nổi tiếng ling thiêng như ở thủ đô Hà Nội với chùa Hà ngay vị trí trung tâm Cầu Giấy, đến Ninh Bình với chùa Duyên Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh với chùa Bát Bửu Phật Đài, Chùa Ông, chùa Bà Ấn Độ,… nếu ai còn đang lo lắng về vấn đề tình duyên lận đận phải làm sao thì có thể tìm đến những ngôi chùa này xem thử nhé, biết đâu lại có bất ngờ dành cho bạn!

tình duyên lận đận phải làm sao

Cắt duyên âm tiền định

Có nhiều quan niệm dân gian rằng, nhiều chàng trai cô gái khi yêu nhau thường xảy ra trục trặc, đường tình duyên không như ý kết hôn rồi cũng nhanh chóng đường ai nấy đi, hoặc trường hợp mà đến tuổi dựng vợ cả chồng mà chưa cảm thấy thích ai hoặc những người tìm hiểu đều không cảm thấy phù hợp như có cái gì đó cản trở bản thân. Thì người ta hay gọi là bạn đang có duyên âm theo đấy, duyên âm là mối lương duyên của  bạn với một người ở cõi âm, do bởi vong linh đang cố giữ lấy những tình cảm, những đoạn hồi ức khi mình còn sống trên đời nên cố giữ bạn lại không cho người khác tiếp xúc. Những người có duyên âm theo sẽ hay gặp phải những giấc mơ mà có hình bóng của người đó trong đó, đôi lúc tính cách thất thường, dễ nóng nảy hay mang những suy nghĩ tiêu cực và tâm trạng không tốt cho bản thân. Bởi vậy để hóa giải nó thì bạn cần thường xuyên làm việc thiện, những hoạt động có ích cho xã hội để giải nghiệp tạo phước cho bạn. Tâm phải sáng, biết việc đúng việc sai, đốt nhan thành kính với ông bà tổ tiên để giúp bảo vệ bản thân khỏi những vong hồn đeo bám bạn.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, bạn đã có những hiểu biết thêm để hóa giải tình duyên lận đận phải làm sao rồi phải không nào. Chúc mọi người sẽ sớm vượt qua được và tìm được 1 nửa hạnh phúc của cuộc đời mình nhé ! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *