Top 6 loại trà uống tan mỡ bụng “ùn ùn” không phải chị em nào cũng biết

trà uống tan mỡ bụng

Các bạn muốn có một thân hình hình quyến rũ với số đo ba vòng đạt chuẩn như người mẫu. Nhưng các bạn lại cảm thấy tự ti bởi vòng eo thừa mỡ của mình. Đừng lo, cách giảm mỡ bụng cực đơn giản mà lại rất hiệu quả bằng 6 loại trà uống tan mỡ bụng dưới đây sẽ khiến bạn thật sự hài lòng và bất ngờ đó.

Top 6 loại trà uống tan mỡ bụng không phải chị em nào cũng biết

trà uống tan mỡ bụng

Trà xanh

Trà xanh được biết tới là một loại trà uống tan mỡ bụng với công dụng chống oxy hóa rất tốt. Tuy nhiên mọi người còn chưa biết tới công dụng tăng tốc độ quá trình trao đổi chất, tiêu hao đi năng lượng giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

Trà xanh có công dụng tiêu hao lượng mỡ thừa vì chứa Catechin nên trà xanh có khả năng chuyển hóa các chất béo, làm giảm đi nồng độ chất béo có trong máu như là cholesterol giúp giảm tích tụ mỡ. Mặt khác, trà xanh còn làm giảm đi lượng mỡ có trong máu, đào thải độc tố có trong cơ thể giúp cho bạn có làn da tươi sáng và cơ thể khỏe mạnh.

trà uống tan mỡ bụng

Bên cạnh đấy, bạn có thể kết hợp trà xanh cùng với chanh để có tác dụng tốt hơn trong việc giảm mỡ bụng. Vì trong chanh có vitamin C, nên khi kết hợp với trà xanh thì sẽ mang lại công dụng rất tốt.

Trà sen

Trà sen là loại trà được yêu thích của các cung tần mỹ nữ thời xưa nhằm giữ dáng. Trà sen được chiết xuất từ hoa sen có công dụng giảm lượng mỡ bụng hiệu quả. 

Nhất là uống nước từ sen thường xuyên, thì cơ thể bạn sẽ miễn dịch với mọi loại thức ăn chứa chất béo do sinh ra chất đặc biệt làm bạn thay đổi sở thích ăn uống. Bởi vậy, khi dùng trà sen để giảm mỡ bụng bạn sẽ không cần phải dùng tới chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà vẫn có 1 thân hình thon gọn cùng vòng eo nhỏ dần và săn chắc.

Trà đen

Trà đen được biết tới nhiều nhất với công dụng giảm cân đối với người thừa cân và có nguy cơ đau tim. Trà đen là khắc tinh với vòng eo dư thừa mỡ. Vì vậy, dùng trà đen để giảm béo cho vòng 2, sẽ khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tác dụng ngăn chặn và hạn chế chất béo tích tụ nhờ trà đen được tạo ra do quá trình lên men.

trà uống tan mỡ bụng

Bạn nên duy trì sử dụng trà đen trong thời gian dài. Uống sau ăn và trung bình 1.5l mỗi ngày để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trà quất, mật ong

Trà quất, mật ong không còn lạ với chúng ta nữa vì nguyên liệu rất dễ tìm. Trà quất, mật giúp giảm lượng mỡ bụng tự nhiên là phương pháp được nhiều người áp dụng. Trà quất mật ong có công dụng đánh bay lượng mỡ bụng vì Vitamin C có trong quất, mật ong có vị thanh ngọt  giúp làm đẹp cho da, lượng axit nhẹ giúp tiêu hao đi mỡ thừa, tiêu hao năng lượng và tăng cường sức khỏe.

Trước khi đi ngủ bạn hãy uống một cốc trà quất, mật ong ấm để có một vòng 2 hoàn hảo. 

Trà táo gai, cam thảo

trà uống tan mỡ bụng

Táo gai là loại thảo dược điều trị các bệnh về tim, rối loạn tuần hoàn máu, và đặc biệt là công dụng giảm mỡ máu và giảm cân rất hiệu quả do khả năng loại bỏ những cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt, giúp đốt cháy đi chất béo trong cơ thể. Chúng thúc đẩy mạnh sự trao đổi chất và cho phép cơ thể bạn đốt cháy nhiều calo khi làm việc.

Cam thảo được biết tới với công dụng giải được bách độc, đào thải yếu tố độc hại của cơ thể. Đặc biệt, cam thảo có tác dụng ức chế sự thèm ăn khiến bạn loại bỏ được ăn những loại thực phẩm chứa nhiều chất béo.

Việc kết hợp táo gai cùng cam thảo tạo nên 1 sản phẩm trà giảm mỡ bụng hiệu quả với mùi thơm và vị ngọt dễ uống. Trà táo gai, cam thảo không nên sử dụng cho người cao huyết áp vì cam thảo gây tích nước, tăng huyết áp.

Trà thảo mộc cô đặc

Herbalife trà thảo mộc cô đặc với thành phần từ 100% tự nhiên gồm hỗn hợp các loại trà: trà xanh, trà Orange Pekoe, cây Malva sylvestris, bột hoa dâm bụt và hạt bạch đậu khấu. Hơn nữa trà thảo mộc Herbalife còn có những thành phần bột fructose, chiết xuất từ vỏ chanh và maltodextrin, 1 lượng vừa đủ café tự nhiên.

Như vậy, trà thảo mộc cô đặc Herbalife sản phẩm được tổng hợp từ các loại trà và thảo mộc tự nhiên giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Tổng kết

Bài trên là toàn bộ những thông tin về 6 loại trà uống tan mỡ bụng mà mình muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, qua những thông tin trên sẽ đem lại hữu ích đối với bạn. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi và đọc bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *