Tìm hiểu tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Hiện nay tủ lạnh side by side ngày càng được ưa chuộng và nhận khá nhiều sự quan tâm, yêu thích bởi hội tụ đủ những tính năng cũng như tiện ích vượt trội. tuy nhiên trên thị trường loại tủ lạnh này đang được bán rất nhiều với sự đa dạng về mẫu mã cũng như mức giá dao động khác nhau. Vậy tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng nhau tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất?

Tủ lạnh side by side Panasonic

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Với thị trường điện máy hiện nay, Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được khá nhiều người Việt Nam tin dùng bởi gắn với nó là chất lượng cao mà giá thành lại hết sức hợp lý. Tủ lạnh Side by Side hãng nào tốt nhất? thì Panasonic chính là cái tên được nhắc đến đầu tiên đấy!

Tủ lạnh side by side đến từ Panasonic có khá nhiều ưu điểm vượt trội mà người tiêu dùng nào cũng nên quan tâm như:

  • Hệ thống làm mát kép của tủ lạnh giúp ngăn chặn triệt để tình trạng quá lạnh gây lãng phí nhiên liệu, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
  • Tủ lạnh còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách độc lập nhằm mục đích lưu trữ thực phẩm phù hợp hơn
  • Ngoài ra, tủ lạnh side by side đến từ thương hiệu Panasonic còn tăng thêm tính năng kết đông nhanh chóng lưu giữ những tế bào thực phẩm làm chúng không bị hư hai mà còn giữ được nguyên mùi vị và giá trị dinh dưỡng của thức ăn.
  • Về mặt thiết kế thì tủ lạnh có phong cách thiết kế với tay cầm chắc chắn, ở mọi chiều cao đều có thể thoải mái trong việc cầm nắm và đóng mở cửa

Tủ lạnh side by side Hitachi

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Không thua kém gì với Panasonic trong câu hỏi tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất thì Hitachi cũng không quên có mặt. Những chiếc tủ lạnh Hitachi được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết được sản xuất tại Thái Lan và theo công nghệ của Nhật Bản. Với những yêu cầu khắt khe nên sản phẩm luôn được nhập khẩu với chất lượng tốt nhất, độ bền cao và thời gian sử dụng khá lâu.

Tủ lạnh side by side Hitachi cũng có nhiều kiểu dáng với thiết kế tinh tế và bắt mắt, không chỉ phù hợp với sự yêu thích của đại đa số người dùng Việt Nam mà còn phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà bếp khác nhau của từng gia đình.

Tủ lạnh side by side Hitachi có khả năng làm lạnh kép, làm lạnh gián tiếp giúp việc làm lạnh trở nên nhanh chóng hơn, ngoài ra công nghệ cảm ứng Eco và công nghệ diệt khuẩn Nano Titanium giúp thực phẩm trong tủ lạnh của bạn luôn tươi sống mà tủ lạnh không bị nhiễm bất kì mùi hôi nào, công nghệ tiết kiệm điện điện năng một cách tối đa.

Tủ lạnh từ thương hiệu Electrolux

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Electrolux cũng tập đoàn được đánh giá là tập đoàn sản xuất thiết bị điện lạnh, điện tử và các mặt hàng gia dụng lớn được thành lập chính xác vào năm 1991 tại đất nước Thụy Điển và Electrolux cũng là một những cái tên góp mặt vào danh sách những tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất.

Tuy nhiên, đa số phần lớn các dòng tủ lạnh Electrolux trên thị trường Việt Nam có xuất xứ chủ yếu từ Thái Lan hoặc Malaysia. Đối với dòng tủ lạnh side by side thì phần lớn được nhập khẩu số lượng lớn từ Thái Lan với chất lượng và tuổi thọ được đánh giá khá cao.

Tủ lạnh side by side LG

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Ngoài các hãng được đề cập bên trên thì LG cũng được xem là “gã khổng lồ” trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nghe nhìn, thiết bị di động và hàng gia dụng nổi tiếng toàn cầu.

Không thua kém gì trong câu hỏi tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất thì tủ lạnh LG có khoang chứa đồ khá rộng rãi, nắp dạng lưới của ngăn rau quả có khả năng duy trì độ ẩm tối ưu, làm lạnh đồng đều ở các ngăn, khử mùi diệt khuẩn và đảm bảo cho thực phẩm trong tủ luôn tươi ngon là tiêu chí đi đầu khi hãng sản xuất.

  • Hệ thống làm đá SpacePlus tự động thông minh giúp tủ lạnh tiết kiệm được không gian chứa. Kèm theo đó là công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm của bạn lúc nào cũng tươi mát
  • Tủ được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay
  • Ngoài ra máy biến tần Inverter tiên tiến giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper bảo quản thực phẩm tươi ngon ngay cả trong tủ lạnh
  • Điều đặc biệt chính là bạn có thể lấy nước và lấy đá từ phía ngoài tủ lạnh vô cùng tiện lợi và thậm chí bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh tủ lạnh bằng điện thoại thông minh Smart ThinQ

Tủ lạnh của thương hiệu Samsung

tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất

Tủ lạnh Samsung cũng có nhiều ưu điểm nổi bật: công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tủ lạnh lúc nào cũng trong trạng thái được làm lạnh tối ưu, công nghệ làm sạch sâu, … và các công nghệ hiện đại khác khá hiện đại được tích hợp trong một chiếc tủ lạnh như màn hình cảm ứng để điều khiển. Ngoài ra tủ lạnh side by side Samsung còn được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn và khử mùi bằng ion AG+

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn một số tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh side by side tốt nhất thì hoàn toàn có thể tham khảo 1 trong 5 thương hiệu trên. Hy vọng với bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về các thương hiệu nổi tiếng của dòng tủ lạnh hiện đại bậc nhất này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *