Đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ nóng trở lại khi sở hữu điều hiếm có này

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ “đào mộ” lại loạt ảnh trong đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016. Đây được xem là đám cưới thế kỷ, nhận được nhiều sự chú ý nhất của dân tình cũng như làng giải trí Hoa ngữ, thậm chí còn nóng hơn cả siêu hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy. Muốn biết điều gì đã khiến đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa có bất ngờ như vậy thì theo dõi bài viết dưới đây nhe.

Điều hiếm có trong đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa 

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Điều khiến đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bất ngờ được “đào mộ” cũng như bàn tán sôi nổi trên các trang mạng không phải tới từ cô dâu – chú rể mà nguyên nhân xuất phát là bởi dàn khách mời cực đỉnh xuất hiện trong hôn lễ này. 

Cư dân mạng đã bàn tán xôn xao rằng, đây là đám cưới hiếm hoi có sự xuất hiện của dàn đại hoa đán đình đám nhất giới giải trí như: Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Thư Kỳ, Lưu Đào…

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa quy tụ dàn sao hàng đầu showbiz Trung

Trước đó, có hình ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bưng trà để dâng lên đấng sinh thành. Cặp vợ chồng từng gặp rất nhiều lời chê trích, thị phi, lời đồn ‘cưới chạy bầu’… vì đã kết hôn ngay sau khi thông báo tin hẹn hò. Sau khi đám cưới diễn ra, các lời đồn đều được chứng minh là vô căn cứ. Vào năm 2017 cặp sao có con đầu lòng là bé Cá Heo Nhỏ. Cặp đôi vẫn giữ lửa hôn nhân nhờ các buổi hẹn hò như thuở mới yêu, tay trong tay dạo phố. 

Lâm Tâm Như và chồng người Đài Loan đều là những gương mặt nổi tiếng trong  giới showbiz, được khán giả yêu thích. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Tân dòng sông ly biệt, Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Hoàn Châu cách cách…Hoắc Kiến Hoa được biết đến là một nam diễn viên tài ba cùng nhiều tác phẩm giá trị như  Bao giờ trăng sáng, Kiến quân đại nghiệp, Cứu binh vượt thời gian…

Một số hình ảnh trong đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa:

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Bộ 3 Hoàn Châu Cách Cách tái ngộ trong đám cưới thế kỷ này

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Cô dâu Lâm Tâm Như xinh đẹp trong ngày cưới

Những lời đồn đại về Lâm Tâm Như

Nhờ vai diễn trong phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như từ diễn viên không tên tuổi trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Nàng Hạ Tử Vy vẫn giữ được sức hút mãnh liệt, nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng cho đến tận ngày hôm nay.

Gần đây, trang tin tức 163 đã có bài viết tiết lộ Lâm Tâm Như từng phải chịu rất nhiều thiệt thòi khi mới bước chân vào làng giải trí. Cách đây 24 năm, khi Lâm Tâm Như quay những tập đầu của Hoàn Châu Cách Cách, cô từng bị thợ trang điểm lên tiếng mắng mỏ, mỉa mai: “Đừng thoa son đỏ nữa, cô có phải là Lâm Thanh Hà đâu”.

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Lâm Tâm Như thời đóng phim Hoàn Châu Cách Cách

Người này cho rằng Lâm Tâm Như đã “học làm sang”, cố bắt chước minh tinh để được nổi tiếng Lâm Thanh Hà. Tưởng rằng Lâm Tâm Như sẽ chịu nhún nhường vì bản thân chưa có chỗ đứng trong giới showbiz, nhưng không ngờ bà xã Hoắc Kiến Hoa thẳng thừng đáp lại: “Em cũng không phải là Lâm Thanh Hà mà”. Sau đó, cô lập tức cúi đầu, tiếp tục dặm lại lớp son đỏ của mình.

Điều đáng nói, trong thời gian này, Lâm Tâm Như đã phải chịu áp lực rất lớn khi nữ sĩ Quỳnh Dao tỏ ý phật lòng vì diễn xuất không ấn tượng, không nhập tâm đúng vai của nữ diễn viên trong những tập quay đầu tiên. Theo China Daily, Hạ Tử Vy vốn không xứng đáng dành cho người mẫu nhỏ tuổi như Lâm Tâm Như. Năm đó, đoàn phim Hoàn Châu cách cách đã lựa chọn Lý Đình Nghi vào vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy đảm nhận nhân vật Hạ Tử Vy. Nhưng vào phút cuối, Lý Đình Nghi bỏ vai.

Lúc bấy giờ nữ diễn viên họ Lý là người có chút tên tuổi tại Đài Loan. Cô muốn tìm đến kịch bản để được đầu tư hơn. Ở thế đường cùng, Triệu Vy được đảm nhận vai Tiểu Yến Tử. Và Lâm Tâm Như – diễn viên vừa ký hợp đồng với công ty Quỳnh Dao – nhận lời mời “đóng cứu nguy”.

đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa
Nhan sắc Lâm Tâm Như hiện tại

Sau Hoàn Châu cách cách, Lâm Tâm Như tham gia vào Tân dòng sông ly biệt với vai diễn Như Bình. Bộ phim này không giúp cô tỏa sáng như Hạ Tử Vy vì cô hoàn toàn lép vế trước Y Bình do Triệu Vy đảm nhận. Cũng tại thời điểm này, Lâm Tâm Như không ngại dứt tình với nữ sĩ Quỳnh Dao. Cô khẳng định nhận vai Như Bình cũng chỉ vì “ân nghĩa với dì”. Câu nói khiến người hâm mộ Lâm Tâm Như tiếc nuối, tức giận khẳng định thần tượng bị o ép nên mới không thể bứt phá trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, không ít khán giả đã đánh giá rằng Lâm Tâm Như vô ơn, không nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ với Quỳnh Dao.

Trên đây là những thông tin về đám cưới Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Trân trọng cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe những chia sẻ trong bài viết trên. Theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhập những tin tức mới nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *